Bước 1
- Lắp thẻ SIM vào điện thoại của bạn và bật “Chuyển vùng dữ liệu” (trong Mạng di động trong cài đặt)
Bước 2
- Tìm kiếm và kết nối với mạng “DiGi” khi sử dụng ở Malaysia.
- Tìm kiếm và kết nối với mạng “Starhub” khi sử dụng ở Singapore.
- Tìm kiếm và kết nối với mạng “DTAC” khi sử dụng ở Thái Lan.
- Tìm kiếm và kết nối với mạng “Indosat” khi sử dụng ở Indonesia.
- Tìm kiếm và kết nối với mạng “Globe” khi sử dụng ở Philippines.
- Tìm kiếm và kết nối với mạng “Metfone” khi sử dụng ở Campuchia.
- Tìm kiếm và kết nối với mạng “Star Telecom (3G)” khi sử dụng ở Lào.
- Tìm kiếm và kết nối với mạng “China Unicom (3HK)” khi sử dụng ở HongKong.
Trường hợp SIM không kết nối được
Bạn sẽ cần phải thiết lập tên điểm truy cập (APN) theo cách thủ công theo hệ điều hành điện thoại của bạn và chọn nó. Sau đó khởi động lại điện thoại của bạn.
Đối với hệ điều hành Android
- Cài đặt > Mạng di động > Tên điểm truy cập > Thêm
- Tên: 3gnet
- APN: 3gnet
Đối với hệ điều hành IOS
- Cài đặt > Chung > Mạng > Mạng dữ liệu di động
- Nhập 3gnet vào cột APN trong Dữ liệu di động & Hotpsot cá nhân
- Sau khi kích hoạt, bạn sẽ nhận được số điện thoại di động cho thẻ này qua SMS.
Thông tin kỹ thuật
- Sim 4G 8 nước Asia chỉ áp dụng cho các dòng điện thoại phiên bản quốc tế, không áp dụng cho các phiên bản dùng SIM ghép, SIM lock.
- Dung lượng 3GB tốc độ cao 4G, sau đó tốc độ giảm xuống còn 256kbps và không giới hạn dung lượng.
- SIM có thời hạn sử dụng trong vòng 8 ngày sau khi kích hoạt.
- SIM không thể thực hiện cuộc gọi và nhắn tin, không thể nạp thêm tiền.
- Có thể chia sẻ hotspot trong 3GB đầu nhưng thiết bị phải có chức năng roaming.
- Kiểm tra số dư dung lượng internet thông qua cú pháp: *118*55#
- Trong quá trình sử dụng SIM nếu có vấn đề phát sinh vui lòng gọi cho Tổng đài hỗ trợ dịch vụ Gohub (+84) 8 6644 0022 (Viber/Zalo/Whatsapp). Thời gian hỗ trợ: Thứ 2 – Chủ Nhật từ 08:00 – 21:00
Chính sách hoàn hủy
- SIM đã mua không thể hoàn hoặc đổi trong bất kỳ trường hợp nào