Sản phẩm Móc khóa đa năng Gerber Shard được FanFan phân phối chính hãng, chính sách bảo hành chính hãng với những điều kiện bảo hành và lưu ý sau:
- Sản phẩm thuộc thương hiệu Gerber (Móc khóa đa năng Gerber Shard) được bảo hành 1 đổi 1 trong thời hạn 25 năm áp dụng với tất cả các lỗi kỹ thuật, lỗi phát sinh do quá trình sản xuất, kiểm định sản phẩm, lỗi chất liệu.
Sản phẩm sẽ không nằm trong diện bảo hành với các hư hại phát sinh trong quá trình sử dụng hoặc bảo quản không đúng cách, các hư hại phát sinh do khách quan, yếu tố tất nhiên, đặc tính của chất liệu. Ví dụ với một số trường hợp sau đây:
- Mẻ lưỡi, cùn (lụt) lưỡi, quăn lưỡi sau khi sử dụng.
- Rỉ sét, đốm oxy hoá sau khi đã mua sản phẩm và đưa ra khỏi cửa hàng sau 24h sẽ không được bảo hành. Trường hợp trước 24h khách hàng phát hiện rỉ sét (do lỗi bảo quản trước khi bán lẻ) sẽ được bảo hành.
- Một số sản phẩm đặc biệt bằng chất liệu High-carbon hoặc rèn thủ công có đốm vàng hoặc vết han và màu đen tự nhiên do quá trình rèn-tôi thép, những đặc tính đó không nằm trong diện được bảo hành.
- Sản phẩm bị biến dạng, cong, vênh sau khi sử dụng sẽ không được bảo hành. Trường hợp sản phẩm còn mới hoàn toàn, chưa có dấu vết sử dụng nhưng bị biến dạng vẫn được bảo hành theo thời hạn quy định (trường hợp này FanFan sẽ tiếp nhận sản phẩm và gửi cho đại diện hãng để kiểm tra và phản hồi trong vòng 2 tuần).
- Gãy lưỡi, gãy bộ phận chi tiết do sử dụng sai cách hoặc cố tình test sản phẩm không đúng cách hoặc cố tình phá huỷ sẽ không được bảo hành. Trường hợp có cơ sở để tin rằng gãy do lỗi chất liệu, lỗi kỹ thuật, FanFan sẽ tiếp nhận sản phẩm hư hại và gửi cho đại diện hãng để kiểm tra và sẽ phản hồi cho khách hàng trong vòng 2 tuần.
- Rơ, lỏng các bộ phận kết nối như ốc, tán, khoá (thường có trong dao xếp, dao đa năng, dụng cụ đa năng) sau thời gian dài sử dụng sẽ không được bảo hành. Trường hợp có cơ sở để tin những điều trên là do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất, FanFan sẽ tiếp nhận sản phẩm và gửi cho đại diện hãng tiến hành kiểm tra và phản hồi trong vòng 2 tuần.
- Bị mất, thiếu chi tiết, phụ tùng của sản phẩm sau khi đã đưa sản phẩm ra khỏi cửa hàng sẽ không được bảo hành. Đối với trường hợp khách nhận hàng qua dịch vụ giao hàng hoặc ship hàng, không thể tiến hành đồng kiểm như mua tại cửa hàng thì sẽ được bảo hành cho trường hợp này với điều kiện báo cho FanFan trong vòng 24h kể từ lúc nhận sản phẩm.
- Các bộ phận nhựa (như vỏ, cán,…) bị lão hoá sau một thời gian sử dụng do bảo quản không đúng cách hoặc do điều kiện khách quan (nhiệt độ, thời tiết,…) sẽ không được bảo hành.
- Các bộ phận bằng chất liệu dệt may bị rách, thủng, bung chỉ do ma sát hoặc do điều kiện, thời gian sử dụng. Khuy, nút đóng bị lờn sau khi sử dụng sẽ không được bảo hành.
Các trường hợp do kỳ vọng của người dùng vượt quá so với đặc tính vốn có của sản phẩm cũng sẽ không được bảo hành.
Để sử dụng và bảo quản dao, dụng cụ đa năng đúng cách, và hiểu thêm về chất liệu thép làm dao, mời các bạn tham khảo bài viết sự thật về thép không gỉ và cách bảo quản dao.