Điểm đánh giá của chúng tôi được xếp trong khoảng từ 1 đến 10. Để tính điểm tổng thể, chúng tôi sẽ tổng hợp tất cả các điểm đánh giá đã được nhận và chia tổng điểm này cho số lượng điểm đánh giá. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể cung cấp “điểm phụ” riêng cho các khía cạnh quan trọng như vị trí, sự sạch sẽ, nhân viên, sự thoải mái, tiện nghi, đáng giá và Wi-Fi miễn phí. Hãy lưu ý rằng các điểm phụ và điểm tổng thể được gửi một cách độc lập và không liên quan trực tiếp với nhau.
Nếu bạn đã lưu trú hoặc ghé thăm nơi nghỉ này nhưng không lưu trú, bạn có thể đánh giá nơi lưu trú của mình thông qua nền tảng của chúng tôi. Để chỉnh sửa đánh giá đã đăng, vui lòng liên hệ với đội ngũ Dịch vụ Khách hàng.
Chúng tôi có đội ngũ nhân viên và hệ thống tự động chuyên phát hiện đánh giá giả mạo trên nền tảng của mình. Tất cả các đánh giá giả mạo sẽ bị xóa khi chúng tôi phát hiện. Nếu cần thiết, chúng tôi sẽ có hành động đối với người chịu trách nhiệm cho đánh giá này.
Nếu bất kỳ ai phát hiện điều bất thường, hãy báo cáo cho đội ngũ Dịch vụ Khách hàng của chúng tôi, sau đó đội Chống gian lận sẽ tiến hành điều tra.
Thông thường, chúng tôi sẽ công khai mọi đánh giá từ khách hàng mà chúng tôi nhận được, bất kể tích cực hay tiêu cực. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không hiển thị bất kỳ đánh giá nào chứa nội dung hoặc đề cập đến các vấn đề nhạy cảm như chính trị, nội dung quảng cáo, hoạt động bất hợp pháp, thông tin cá nhân hoặc nhạy cảm (ví dụ: email, số điện thoại hoặc thông tin thẻ tín dụng), ngôn từ tục tĩu, biểu thị thái độ thù ghét, kỳ thị, kích động, hay bạo lực, nội dung rác và giả mạo, ngược đãi động vật, giả danh (ví dụ: người viết đánh giá tự nhận mình là người khác), và bất kỳ vi phạm nào đối với hướng dẫn viết đánh giá của chúng tôi.
Để đảm bảo tính công bằng của đánh giá, chúng tôi chỉ chấp nhận các đánh giá được gửi trong vòng 3 tháng kể từ thời điểm trả phòng. Chúng tôi cũng có thể ngừng hiển thị các đánh giá sau khi chúng đã được đăng lên trong 36 tháng hoặc khi chỗ nghỉ thay đổi chủ sở hữu.
Chỗ nghỉ có thể chọn trả lời các đánh giá.
Khi có nhiều đánh giá, những đánh giá gần đây nhất sẽ được hiển thị trước, dựa trên một số yếu tố khác nhau như ngôn ngữ, loại đánh giá và có chứa ý kiến hay chỉ là xếp hạng. Nếu bạn muốn, bạn có thể sắp xếp và/hoặc lọc các đánh giá (theo thời điểm trong năm, điểm đánh giá, v.v..).
Đôi khi, chúng tôi có thể hiển thị một số đánh giá từ các trang web du lịch nổi tiếng khác. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ luôn ghi rõ thông tin này.
Các hướng dẫn và tiêu chuẩn cho Đánh giá
Các hướng dẫn và tiêu chuẩn này được thiết lập nhằm đảm bảo rằng nội dung trên trang web của chúng tôi là chính xác và thân thiện với gia đình, mà không hạn chế quyền tự do diễn đạt ý kiến. Các hướng dẫn và tiêu chuẩn này cũng áp dụng cho tất cả các người đóng góp, dù cảm xúc của họ ra sao.
Ý kiến đóng góp cần liên quan đến chuyến đi. Những ý kiến đóng góp hữu ích nhất thường đi vào chi tiết và giúp khách hàng khác đưa ra quyết định tốt hơn. Xin vui lòng không đưa ra những bình luận về chính trị, luân lý, chính sách hoặc cá nhân. Nội dung quảng cáo sẽ bị xóa và các vấn đề liên quan đến dịch vụ của chúng tôi sẽ được chuyển đến bộ phận Dịch vụ Chỗ nghỉ hoặc Dịch vụ Khách hàng của chúng tôi.
Ý kiến đóng góp nên phù hợp với người đọc trên toàn thế giới. Hãy tránh sử dụng những lời lẽ xúc phạm hoặc có tính chất xúc phạm bằng bất kỳ ngôn ngữ nào. Những bình luận và nội dung có tính chất thù ghét, phân biệt đối xử, đe dọa, đồi trụy, bạo lực và khuyến khích các hoạt động bất hợp pháp sẽ không được phép.
Tất cả nội dung phải chân thành và độc đáo. Những đánh giá có giá trị nhất khi được viết một cách độc đáo và không thiên vị. Ý kiến đóng góp của bạn phải được viết bởi chính bạn. Đối tác nơi lưu trú không được đại diện hoặc viết đánh giá thay cho khách hàng, cũng không được tặng khách hàng những ưu đãi để có được những đánh giá tốt. Chúng tôi không khoan dung đối với những mục đích giảm điểm đánh giá của đối thủ bằng cách gửi đánh giá tiêu cực.
Xin hãy tôn trọng quyền riêng tư của người khác. Chúng tôi sẽ cố gắng che giấu địa chỉ email, số điện thoại, địa chỉ trang web, tài khoản truyền thông xã hội và các chi tiết tương tự.
Những ý kiến được thể hiện trong các đóng góp là của chỗ nghỉ và khách hàng của chúng tôi, không phải của chúng tôi. Chúng tôi không chịu trách nhiệm và không đảm bảo về bất kỳ đánh giá hoặc phản hồi nào. Chúng tôi chỉ là một nơi cung cấp thông tin (không có trách nhiệm xác minh) và không phải là nơi xuất bản những bình luận và phản hồi này.
Mặc định, các đánh giá được sắp xếp theo ngày đánh giá và những tiêu chí khác để hiển thị những đánh giá liên quan nhất, bao gồm ngôn ngữ, đánh giá với chữ và đánh giá ẩn danh. Tuy nhiện, bạn cũng có thể có các tùy chọn sắp xếp khác (theo loại khách hàng, theo điểm đánh giá, v.v..).
Miễn trừ trách nhiệm phiên dịch
Dịch vụ này có thể chứa các bản dịch từ Google. Google từ chối bất kỳ trách nhiệm nào liên quan đến bản dịch, bất kể là bảo đảm hay ngụ ý, bao gồm cả bảo đảm về độ chính xác, độ tin cậy và mọi bảo đảm ngụ ý về tính thương mại, tính phù hợp cho mục đích cụ thể và tính không vi phạm bản quyền.