Agoda.com đã giới thiệu Bảo đảm của mình với mục tiêu cung cấp trợ giúp miễn phí cho du khách khi gặp sự cố chuyến bay. Bằng việc tuân thủ các Điều khoản và Điều kiện, chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ và mang lại niềm tin cho du khách.
Agoda.com Guarantee – Điều khoản chuyến bay gián đoạn
Agoda.com Guarantee cung cấp sự trợ giúp miễn phí cho du khách khi gặp tình huống gián đoạn chuyến bay ảnh hưởng đến chuyến bay của họ.
1. Agoda.com Guarantee – Chuyến bay đang tiếp diễn
Agoda.com Guarantee áp dụng cho các chuyến bay đang diễn ra bị gián đoạn do Hãng vận tải đã chọn hoặc thông báo ít nhất 1 giờ trước khi khởi hành. Agoda.com Guarantee cũng có hiệu lực sau khi chuyến bay đầu tiên bị ảnh hưởng bởi gián đoạn chuyến bay.
Nếu du khách biết về tình huống gián đoạn chuyến bay, du khách cần thông báo cho chúng tôi qua điện thoại hoặc thư điện tử ngay lập tức. Nếu không thông báo kịp thời, du khách sẽ không được hưởng Agoda.com Guarantee. Nếu chúng tôi nhận được thông báo về gián đoạn chuyến bay trước khi du khách thông báo cho chúng tôi, chúng tôi sẽ liên lạc với du khách sau khi nhận được thông báo.
Sau khi chúng tôi nhận được thông báo về gián đoạn chuyến bay, chúng tôi sẽ đề xuất các giải pháp sau đây:
- Chúng tôi sẽ tìm kiếm phương tiện thay thế để đưa du khách tới điểm đến. Nếu chúng tôi tìm được phương tiện thay thế phù hợp, chúng tôi sẽ đề xuất chuyến bay thay thế và hoàn toàn thanh toán các khoản phí liên quan. Trong trường hợp chúng tôi không thể mua chuyến bay thay thế trực tuyến, du khách có thể tự mua vé tương ứng để di chuyển tới điểm đến ban đầu theo thỏa thuận giữa chúng tôi và du khách. Chúng tôi sẽ hoàn trả giá vé đã thỏa thuận trước đó theo các điều kiện tại Điều khoản B của tài liệu này. Trong trường hợp chúng tôi không thể tìm được chuyến bay thay thế phù hợp, chúng tôi có thể thỏa thuận với du khách về phần chi phí liên quan đến phương tiện vận chuyển thay thế. Cách xử lý này sẽ được thống nhất và thỏa thuận cụ thể từng trường hợp. Để lưu ý, du khách phải luôn liên hệ và xác nhận với chúng tôi trước khi tự mua vé cho phương tiện vận chuyển thay thế, nếu không du khách sẽ không được hoàn giá vé như đã thỏa thuận. Lưu ý rằng chúng tôi sẽ không chi trả các dịch vụ phụ hoặc nâng cấp nào đối với vé thay thế đã thỏa thuận.
Du khách phải trả lời chúng tôi về quyết định của mình ngay sau khi nhận được thông tin về giải pháp được đề xuất từ chúng tôi, và trong mọi trường hợp là trong vòng 24 giờ kể từ giờ khởi hành chuyến bay đầu tiên trong hành trình của du khách. Lưu ý rằng đề xuất của chúng tôi có thể thay đổi dựa trên tình trạng chỗ trống của các giải pháp được đề xuất. Sau hơn 24 giờ trên, đề xuất sẽ hết hạn và du khách sẽ không được hưởng Agoda.com Guarantee trong vấn đề này.
2. Liên lạc và thông báo
Trừ khi có chứng cứ ngược lại, mọi thông báo từ chúng tôi gửi đến du khách được coi là đã được du khách nhận vào ngày và giờ truyền thông báo với xác nhận truyền thông báo không bị gián đoạn nếu thông báo được gửi qua thư điện tử, hoặc vào ngày và giờ mà xác nhận gửi lại bị từ chối sai (chẳng hạn như thư điện tử được chuyển đến thư mục thư rác hoặc yêu cầu xác nhận nhận bị từ chối), nhưng không muộn hơn 24 giờ sau khi chúng tôi gửi thông báo bằng cách sử dụng địa chỉ thư điện tử mà du khách đã cung cấp. Nếu du khách không đáp trả đúng với Điều khoản này thì yêu cầu bảo đảm Agoda.com sẽ không có giá trị.
3. Dịch vụ đặc biệt
Có các dịch vụ đặc biệt được xác định trong phần này có thể áp dụng cho các trường hợp đúng với Agoda.com Guarantee hoặc trường hợp chúng tôi chọn để cung cấp các dịch vụ này. Các dịch vụ này có thể được kích hoạt khi liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng của chúng tôi về gián đoạn chuyến bay. Việc cung cấp các dịch vụ này là tùy ý của chúng tôi và cần được bộ phận dịch vụ khách hàng của chúng tôi đồng ý và xác nhận trước, nếu không du khách sẽ không có quyền yêu cầu hợp pháp đối với các dịch vụ đã được nêu. Lưu ý rằng nếu chúng tôi đồng ý cung cấp các dịch vụ này cho du khách, du khách sẽ cần thanh toán cho các dịch vụ này và yêu cầu chúng tôi hoàn trả bằng cách cung cấp biên nhận, chứng minh rằng du khách đã thanh toán cho các dịch vụ đó. Tùy thuộc vào việc đáp ứng các điều kiện nêu ra ở đây, chúng tôi sẽ hoàn trả chi phí các dịch vụ mà du khách phải trả theo biên nhận, lên đến mức giá cụ thể dưới đây:
- Chỗ ở qua đêm – Chúng tôi sẽ cung cấp chỗ ở cho du khách nếu chuyến bay đã bị hoãn hoặc hủy mà không được thông báo trước, khiến du khách bị mắc kẹt tại sân bay, bến xe buýt hoặc nhà ga qua đêm, và chuyến bay thay thế sẽ tiếp tục sau nửa đêm (12h đêm) và du khách sẽ cần ở lại sân bay, nhà ga hoặc bến xe buýt trong hơn 8 tiếng. Chúng tôi cũng có thể cung cấp chỗ ở nếu du khách chấp nhận: (i) Chuyến bay thay thế khởi hành ngày hôm sau do chúng tôi đề xuất; và (ii) Đề nghị đặt phòng khách sạn thay mặt du khách do chúng tôi thanh toán phí tổn.
- Phương tiện vận chuyển thay thế – Nếu chúng tôi không thể đặt chuyến bay nối tiếp vì (a) tất cả các chuyến bay hợp lý đã bán hết hoặc (b) không có sẵn hành trình như vậy trong ngày được đề cập đến, chúng tôi có thể xem xét các sân bay, nhà ga hoặc bến xe buýt khác trong khu vực để tìm các phương án chuyến bay thay thế. Nếu điều này xảy ra, chúng tôi sẽ đóng góp vào chi phí vận chuyển mà du khách sắp xếp cho việc trung chuyển giữa các sân bay và/hoặc nhà ga và/hoặc bến xe buýt. Cách trung chuyển có thể bao gồm tàu hỏa, xe buýt, xe khách hoặc taxi và sẽ bao gồm tất cả hành khách đã đặt chỗ trên cùng một hành trình thông qua chúng tôi. Giới hạn tối đa cho phương tiện vận chuyển thay thế này sẽ tương đương với 100 Euro, bao gồm tất cả hành khách đã đặt chỗ trên cùng một hành trình thông qua chúng tôi.
- Bồi thường bữa ăn và đồ uống – Nếu chuyến bay nối tiếp bị hoãn hơn 4 tiếng, chúng tôi sẽ trả phí đồ ăn và đồ uống trị giá tương đương 10 Euro cho mỗi hành khách đã đặt chỗ trên cùng một hành trình thông qua chúng tôi.
Nếu bất kỳ giải pháp thay thế nào được đề cập trên đến từ hãng vận tải được chọn, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường hoặc hoàn tiền thêm cho du khách.
4. Thời gian xử lý đặt chỗ tối thiểu cho chuyến bay thay thế
Xin lưu ý rằng trong trường hợp chúng tôi sắp xếp chuyến bay thay thế cho du khách theo Agoda.com Guarantee, chúng tôi chỉ có thể sắp xếp chuyến bay trong tình huống có ít nhất 8 tiếng kể từ lần liên hệ ban đầu của du khách với bộ phận dịch vụ khách hàng của chúng tôi. Nếu chúng tôi cung cấp sự lựa chọn chuyến bay thay thế, chúng tôi sẽ cố gắng sắp xếp đặt chỗ trong thời gian ngắn nhất, nhưng không thể sắp xếp chuyến bay thay thế nào khởi hành ít hơn 8 tiếng sau lần liên hệ ban đầu của du khách với bộ phận dịch vụ khách hàng của chúng tôi.
Agoda.com Guarantee – Hoàn tiền, Ngoại lệ, Hạn chế, Đòi bồi thường
1. Chính sách Agoda.com Guarantee
Agoda.com Guarantee có hiệu lực trong các trường hợp sau đây:
- Vé chuyến bay phải dành cho chuyến bay mà chúng tôi đề xuất cho du khách. Nếu có bất kỳ thay đổi nào đối với lịch trình chuyến bay đã đặt thông qua chúng tôi mà không có sự trợ giúp của chúng tôi, Agoda.com Guarantee sẽ không áp dụng và không có biện pháp khắc phục nào từ phía chúng tôi.
- Chúng tôi phải nhận được yêu cầu đóng góp tài chính từ du khách trong vòng 14 ngày kể từ ngày du khách đến điểm đến ban đầu.
- Khi yêu cầu đóng góp, du khách phải cung cấp cho chúng tôi bản sao rõ ràng và dễ hiểu của biên nhận thanh toán, và vé cho chuyến bay thay thế.
2. Agoda.com Guarantee – Ngoại lệ
Agoda.com Guarantee sẽ không áp dụng và du khách sẽ không được đòi bồi thường nếu xảy ra bất kỳ điều sau đây:
- Thay đổi lịch trình chuyến bay do du khách thực hiện (không thông qua chúng tôi).
- Du khách thay đổi chi tiết liên lạc với hãng vận tải liên quan đến đơn đặt chỗ.
3. Hạn chế của Agoda.com Guarantee – Trường hợp bất khả kháng
Agoda.com Guarantee không áp dụng cho các trường hợp gián đoạn chuyến bay do các biến cố không thể tránh được ngay cả khi đã thực hiện tất cả các biện pháp hợp lý. Điều này áp dụng cho các trường hợp bất ổn chính trị, điều kiện thời tiết, rủi ro về an ninh và sức khỏe, và hạn chế vận hành của công ty vận tải.