Agoda.com – Nơi bạn tìm thấy sự đảm bảo
Agoda.com là một công ty đáng tin cậy trong lĩnh vực du lịch và chúng tôi cam kết đem đến sự hỗ trợ tuyệt vời cho khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi hiểu rằng có những rủi ro và sự gián đoạn trong hành trình bạn, đó là lý do tại sao chúng tôi đã phát triển Agoda.com Guarantee – một cam kết độc đáo để đảm bảo quyền lợi của bạn.
Agoda.com Guarantee – Bảo đảm cho sự gián đoạn chuyến bay
Theo điều khoản và điều kiện, Agoda.com Guarantee cung cấp sự trợ giúp miễn phí cho bạn trong trường hợp có sự gián đoạn chuyến bay ảnh hưởng đến hành trình của bạn.
Agoda.com Guarantee – Cho hành trình đang tiếp diễn
Agoda.com Guarantee chỉ áp dụng với sự gián đoạn chuyến bay do hãng vận tải được chọn hoặc chúng tôi thông báo ít nhất 1 tiếng trước khi khởi hành và/hoặc sau khi khởi hành chuyến bay đầu tiên bị ảnh hưởng.
Nếu bạn biết về sự gián đoạn chuyến bay, bạn cần thông báo cho chúng tôi qua điện thoại hoặc email ngay lập tức. Nếu không, bạn sẽ không được hưởng Agoda.com Guarantee.
Sau khi chúng tôi nhận được thông báo về sự gián đoạn chuyến bay, chúng tôi sẽ đề xuất một số giải pháp cho bạn:
- Chúng tôi sẽ tìm phương tiện vận chuyển thay thế và nếu có thể, đề nghị chuyến bay thay thế hoàn toàn do chúng tôi trả tiền.
- Nếu không thể mua chuyến bay thay thế trên mạng, chúng tôi sẽ đồng ý với bạn về phần góp tương ứng của chúng tôi vào chi phí liên quan.
Bạn luôn phải liên hệ và xác nhận với chúng tôi trước khi tự mua vé chuyến bay thay thế. Xin lưu ý rằng chúng tôi sẽ không bồi thường bất kỳ dịch vụ hoặc nâng cấp nào cho vé thay thế.
Bạn cần phản hồi với chúng tôi về quyết định của bạn ngay sau khi nhận được giải pháp đề xuất từ chúng tôi, nhưng không quá 24 giờ sau giờ khởi hành của chuyến bay đầu tiên trong hành trình của bạn.
Liên lạc và thông báo
Trừ khi có bằng chứng ngược lại, mọi thông báo của chúng tôi hoặc thông tin truyền đạt khác được gửi đến bạn sẽ được xem là đã được bạn nhận vào ngày và giờ truyền thông báo, miễn là không có gián đoạn gửi thông qua email, hoặc xác nhận gửi bị từ chối sai. Bất kể trường hợp cũng không muộn hơn 24 giờ sau khi chúng tôi gửi thông báo bằng email mà bạn đã cung cấp. Nếu bạn không trả lời đúng với điều khoản này, việc yêu cầu Agoda.com Guarantee sẽ không có hiệu lực.
Dịch vụ đặc biệt
Những dịch vụ đặc biệt được xác định trong phần này có thể áp dụng cho một số trường hợp của Agoda.com Guarantee hoặc trong trường hợp chúng tôi chọn cung cấp. Quý khách có thể liên hệ với phòng dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ khi gặp sự gián đoạn chuyến bay. Xin lưu ý rằng việc cung cấp dịch vụ này là xác định bởi chúng tôi và phòng dịch vụ khách hàng của chúng tôi cần đồng ý trước và xác nhận. Nếu không, bạn sẽ không có quyền yêu cầu hợp pháp về các dịch vụ đã nêu.
Hạn chế của Agoda.com Guarantee – Trường hợp bất khả kháng
Xin lưu ý rằng Agoda.com Guarantee không áp dụng cho các trường hợp gián đoạn chuyến bay do các biến cố không thể tránh được ngay cả khi đã thực hiện các biện pháp hợp lý. Điều này có thể xảy ra trong trường hợp bất ổn chính trị, điều kiện thời tiết, các hạn chế và khuyến nghị của chính phủ không phù hợp với hoạt động của chuyến bay, an ninh và sức khỏe, các vấn đề về an toàn giao thông bất ngờ và các cuộc đình công tác động tới hoạt động của các công ty vận tải, các hạn chế đáng kể trong hoạt động sân bay và/hoặc nhà ga và/hoặc bến xe buýt, cũng như các tình huống phá sản, vỡ nợ hoặc chấm dứt từ 50% tất cả các chuyến bay trở lên của hãng vận tải được chọn hoặc bất kỳ yếu tố nào khác làm hạn chế hoặc vô hiệu hóa đáng kể khả năng cung cấp dịch vụ của hãng vận tải được chọn hoặc đang vận hành. Xin lưu ý rằng trong những trường hợp này, chúng tôi sẽ cố gắng đề xuất chuyến bay thay thế và/hoặc phương tiện vận chuyển thay thế khác. Tuy nhiên, chúng tôi không có nghĩa vụ cung cấp Agoda.com Guarantee hoặc trang trải các chi phí cho chuyến bay thay thế và/hoặc phương tiện vận chuyển khác cho chuyến bay chịu ảnh hưởng của trường hợp bất khả kháng.