Mua hàng trực tuyến tại Campingviet.vn
Các bước đặt hàng trên website Campingviet.vn
- Bước 1: Chọn sản phẩm muốn mua bằng cách nhấp vào nút “Thêm Vào Giỏ”.
- Bước 2: Chọn số lượng, màu sắc và ghi chú cần thiết vào phần Ghi Chú.
- Bước 3: Nhấn nút “Cập Nhật” để mua các sản phẩm khác hoặc “Thanh Toán” nếu đã đủ sản phẩm.
- Bước 4: Điền thông tin cá nhân: Họ tên, địa chỉ, email và số điện thoại.
- Bước 5: Chọn phương thức thanh toán.
- Bước 6: Chọn hình thức giao hàng: Thanh toán khi nhận hàng (COD) hoặc chuyển khoản qua ngân hàng.
- Bước 7: Hoàn tất đơn hàng. Màn hình sẽ hiển thị “Đặt Hàng Thành Công”.
Sau khi đặt hàng thành công, Campingviet.vn sẽ liên hệ với bạn để xác nhận đơn hàng và giao hàng tới địa chỉ bạn đã cung cấp.
Phương thức thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng:
- Nếu bạn ở khu vực nội thành Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, nhân viên giao hàng sẽ giao hàng tận nơi và thu tiền trực tiếp.
- Nếu bạn ở khu vực ngoại thành và các tỉnh lân cận, Campingviet.vn sẽ gửi hàng qua dịch vụ vận chuyển. Bạn có thể thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng khi nhận hàng (kiểm tra hàng và thanh toán). Thời gian nhận hàng là 3-4 ngày.
Ngoài ra, bạn cũng có thể chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng:
- Ngân hàng: NGÂN HÀNG SÀI GÒN THƯƠNG TÍN SACOMBANK
- Số tài khoản: 020071184855
- Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH AHG
- Nội dung chuyển khoản: [Tên của bạn] + [Số điện thoại của bạn]
Ví dụ: Ngọc 01234567897
Phương thức vận chuyển
Giao hàng tận nơi trong nội thành Hà Nội:
- Nhân viên giao hàng của Campingviet.vn sẽ giao hàng tận nơi theo địa chỉ bạn cung cấp.
- Thời gian giao hàng sẽ được thỏa thuận với bộ phận Hỗ trợ bán hàng.
Chuyển phát nhanh:
- Hàng hóa sẽ được gửi nhanh thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh. Thời gian nhận hàng là từ 1 đến 3 ngày.
- Campingviet.vn sử dụng dịch vụ chuyển phát của các nhà cung cấp uy tín hàng đầu Việt Nam.
Quy định về đổi/trả hàng
Khách hàng có thể đổi/trả hàng trong các trường hợp sau:
Công ty chịu phí vận chuyển:
- Hàng hóa giao bị nhầm hoặc không đúng chủng loại theo yêu cầu của khách hàng qua điện thoại hoặc ghi trong đơn đặt hàng. Khách hàng sẽ chuyển trả lại cho Công ty, hàng hóa đổi/trả phải còn nguyên tag/hóa đơn, chưa qua sử dụng hoặc giặt. Campingviet.vn sẽ chuyển lại hàng hóa đúng theo yêu cầu của khách hàng.
- Hàng hóa bị rách, bẩn do vận chuyển. Khách hàng sẽ trả lại cho đơn vị vận chuyển và thông báo lại cho Campingviet.vn qua số điện thoại: 0966 77 8790.
Khách hàng chịu phí vận chuyển:
- Hàng hóa giao không đúng chủng loại theo yêu cầu của khách hàng qua điện thoại hoặc ghi trong đơn đặt hàng bị sai. Khách hàng sẽ chuyển trả hàng hóa về cho Campingviet.vn, hàng hóa đổi/trả phải còn nguyên tag/hóa đơn, chưa qua sử dụng hoặc giặt. Campingviet.vn sẽ chuyển hàng hóa đúng theo yêu cầu của khách hàng.
Khách hàng không đổi, trả hàng khuyến mại hoặc hàng giảm giá.
Khách hàng mua hàng tại các cửa hàng ủy quyền của Campingviet.vn:
- Khách hàng có thể đến các địa chỉ ủy quyền của Campingviet.vn tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.